Thursday, August 20, 2009 at 3:36 PM |  
Im working as a marketing and sales person.......

matagal na ako sa industry na ito pero naaalala ko nung bago palang ako medyo nag aadjust pa ako sa character ng mga tao, iba iba kasi ang klase ng taong makakahalubilo mo dito....

palibhasa sexy ako nung mga panahon na yun (he he he) ang vital statistic ko ay 36 24 36...

maputi, mahaba ang buhok, ismarte manamit kaya medyo pansinin....

corporate accounts naman ang hawak ko mga kumpanyang kasama sa top 1000 dito sa Pilipinas.

Isa sa mga client ko noon ang medyo gustong dumiskarte sa akin siya ay si Mr. Buenaventura may asawa at nasa 40 anyos na ang idad niya maporma may bigote....

lahat na yata ng strategy ginawa niya para maka first base sa akin pero bokya siya talaga....

siguro dahil medyo hindi ko lang siya type talaga........

one time pag bisita ko sa opisina niya ay napansin ko na bago na naman ang kanyang secretary...

wow naman super sa sexy yung secretary niya kung size 38 cup C ako...

siya naman size 40 cup C, super sa tisay at sexy talaga matambok ang puwet na kapag naglalakad ay umiindayog na binigyan pa ng mapang akit na mukha........

Pauleen ang name niya nasa early 20’s lang....

since matagal ko na silang client naging malapit na rin ako sa kanya,

minsan niyaya ako gumimik ni Pauleen nagtaka ako kasi gusto niya dalawa lang kami,

yun pala para lang mag kwento sa akin ng tungkol sa relasyon nila ni Mr. Buenaventura....

ipinagtapat niya sa akin na nagseselos daw siya sa akin kaya gusto niya din daw malaman kung may relasyon kami sinabi ko sa kanya na wala at kaibigan lang ang turing ko kay Mr. Buenaventura......

naniwala naman siya sa akin at mula noon ay nagkwekwento na siya ng personal niyang buhay,

may anak na pala siya isang apat na taong babae, na ngayon ay nasa pangangalaga ng kanyang mga magulang,

naanakan siya ng Boyfriend niyang instik na kasing idad niya pero di siya pinanagutan ng malaman ng magulang ng lalaki ay inilayo ito sa kanya,

sya rin ang bread winner ng pamilya niya, tatlo silang magkakapatid at siya lang ang babae at panganay pa.

Si Mr. Buenaventura ang nagsusuporta sa anak niya kapalit ng pagsasama nila, nagkwneto din siya kung ano ang nangyayari sa kanilang dalawa......

inamin narin niya kay Mr. Buenaventura na alam ko na ang lahat sa kanila......

sa sobrang liberated ni Pauleen ay kinausap niya ako, gusto daw nila maranasan ang magkaron ng ka orgy tatlo daw kami,

napag usapan daw nila na kung gagawin yun ako daw ang dapat na kasalo nila,

nagulat ako di ko akalain na masyadong palang exhebitionist at adventurera ang dalawang ito.....

nagkamali sila ng pagpili dahil hindi nga ako open sa ganong bagay.

Lumipas ang ilang buwan niyaya ako ni Pauleen na pumunta sa condo nila sa makati birthday daw niya at may konting salosalo lang,

pinaunlakan ko naman siya pero sabi ko kay Pauleen pupunta nalang ako sa condo niya at may dadaanan pa ako.

Bago ako pumunta sa condo ni Pauleen ay dumaan muna ako sa Red Ribbon at bumili ng isang cake........

nasa may pintuan na ako at nakakailang door bell na pero wala paring nagbubukas ng pintuan.......

tinawagan ko sa cellphone si Pauleen pero nag riring lang patalikod na ako ng biglang magbukas ang pintuan........

Si Pauleen ang nagbukas ng pinto humahalimuyak ang bango...... ,

nakatapi lang ng tuwalya at medyo masabon sabon at basa pa ang katawan,

kalahati ng malusog na dibdib ang nakalabas

"Pasensiya na kasi naliligo ako pasok ka muna........

manood ka muna ng TV at mag aanlaw lang ako .......

uyyyyy nagdala ka pa talaga ng cake ha......

salamat" sabay halik sa pisngi........

magtatanong pa sana ako kung bakit parang wala namang bisita kundi ako pero tumalikod na siya at nagmamadaling pumasok sa Bathroom.

Sinarado ko ang pintuan at tumungo ako sa salas, may dalawang mahabang sopa na magkaharap na may center table,

Nilagay ko ang cake sa center table napansin ko may malaking bote ng tequila, isang plato na may chicken wings,

may ilang hiwa ng lemon, iodize salt at may isang maliit na baso, umupo muna ako sa sopa,

naagaw ang pansin ko ng liwanag at ingay na nangagaling sa bukas na television.

Naiwan pala ni Pauleen na bukas ang TV at talaga namang napakalibog ng babaing ito dahi xrated ang pinapanood.

Naaliw ako at tinuloy nalang ang pagpapanood.

Ilang sandali lang ng biglang may nagsalita na

" Uy nag iinit ka na ata ah sabay tawa Ha ha ha!"

hindi kay Pauleen nangagaling ang boses kundi sa isang lalaki,

napalingon ako nabigla ako dahil nakatayo at nakatingin na pala sa akin si Mr. Buenaventura nakatayo at nakatapi ng tuwalya sa bandang ibaba,

katabi si Pauleen na nakatapi rin ng tuwalya... ayyy!

alis na ako si Pauleen kasi hindi sinabi na nandito ka pala...sambit ko na iniwas ang pagtingin sa kanila.

Akmang tatayo na ako ng pigilan ako ni Pauleen.... ano ka ba kakainis ka naman.....

siyempre birthday ko kaya nandito siya.wag ka ngang killjoy maupo ka jan at mag iinuman tayo....

birthday ko ah pagbigyan mo ako kwentuhan lang naman tayo…..

sabay dampot ng remote ng TV…. ayan inoff ko na ang TV.... pagpapaliwanag ni Pauleen.

“Honey! magbihis ka na nga muna para di mailang itong si "Manang Russel" pangiinis na tawag niya sa akin...

Tumalikod si Mr. Buenaventura at ng bumalik ay naka boxershort na at puting sando...

"O ayan!" "Manang Russel naka bihis na po si Sir para di ka mailang"......

pangiinis na naman na tukso ni Pauleen maiwan ko na muna kayo at mag gogown lang ako!"

sabay ng pagtalikod paghagikgik ng pangaasar...

"Wag ka na mailang Russel tayo tayo lang naman dito eh"alam ko marami kang tanong, di ko pinababayaan pamilya ko,

lagi parin akong umuuwi, Sinabihan ko kasi siya dati na kawawa naman ang asawa niya kapag nambababae siya,

pero syempre di naman makikinig itong kumag na ito sa akin, kung nadadaig naman ng kalibugan ang nararamdaman niya sa Puleen na ito,

“matagal na naman tayong magkaibigan Russel at saka labas ka naman dito,

maiba nga pala tayo ng usapan pwede mo na balikan yung panibago nating kontrata pinirmahan ko na kanina,.......

pang aamo ni Mr. Buenaventura... Siyempre sa tinuran na iyon ni Mr. Buenaventura ay medyo nawala ang inis ko sa kanila.....

sa wakas maihahabol ko na at makakaquota na ako...

Medyo nagkakasarapan na kami ng kwento ni Mr. Buenaventura ng dumating si Pauleen.....

nakabihis na nga naka gown pero night gown na nighties ang suot......

baby blue na manipis na manipis ang suot, maaaninag mo ang suot na black panty na bikini cut,

labas ang cleavage parang nag aanyaya ang kanyang malulusog na dibdib, spaghetti ang strap,

sexy talaga ni Pauleen grabe humahalimuyak pa ang bango, may dalang dalawang bote ng Cali Shandy at inilapag sa center table...

tumabi siya kay Mr. Buenaventura na nakaupo sa sopa na nakaharap sa inuupuan kong sopa din....

O simulan na natin ang inuman alam ko naman na di ka umiinon ng tequila kaya hindi na kita pipilitin ubusin mo nalang yang dalawang bote ng cali shandy na paborito mo sabay hilig sa balikat ni Mr. Buenaventura.

Nagkakwentuhan pa kami ng kung ano ano ng mapadako na naman ang kwentuhan kung paano naging sila ni Pauleen......

nangyari daw yun ng may inattenand silang meeting

at pagkatapos ay nag aya uminom si Mr. Buenaventura sa isang Bar medyo natipsy daw si Pauleen

at humilig sa kanya nag init na daw ang mga katawan nila ng magdikit ang kanilang mga braso

at mainit na hininga ni Pauleen sa kanyang tenga,

nagkataon daw na nasa dulo daw ang lamesa nila at medyo madilim naka palda si Pauleen nun.......

sa pagkakahilig din sa kanya ni Pauleen ay napaakbay siya at nasanggi ang isa sa malusog na suso,

marahan niyang hinimas yun na nagbigay lalo ng pagkalibog kay Pauleen lalo na ng maramdaman niya na naninigas na ang utong.......

ng magsawa ay pasimpleng pinagapang daw ni Mr. Buenaventura ang kanyang mga kamay sa hita ni Pauleen na kusa naman bumukaka,

hanggang sa maramdaman niya na yung garter ng panty ni Pauleen pinasok niya ang kanyang daliri ….

dahan dahan niyang sinalat salat patungo sa hiwa ng Puke, mamasamasa......

ahhhhh masarap yan wag mo tigilan gusto ko yan.......

ang sarap nakakalibog…….ahhhhhhhhh…sabay kagat ng labi at namumungay ang matang tumingin kay Mr. Buenaventura.

Tingil ko yan Sir……ahhhhh! Putang ina saraaaaaaaaap!

Gusto ko fingerin mo din ako ahhhhhhh!

Hinalikan nalang daw ni Mr. Buenaventura sa labi si Pauleen para tumigil sa kakasalita,

maingay naman ang banda at nasa dulo sila. Ang katabi naman daw nila ay busy ng kakasayaw sa stage kaya naiwan sila.

Pinagpatuloy parin ni Mr. Buenaventura ang paghimas sa tingil ni Pauleen maya maya ay ipinasok ng dahan dahan ang isang daliri madulas

at malangis lalong bumukaka ang mga hita ni Pauleen.........

sarap na sarap si Mr. Buenaventura ng kaka finger ng para pang tinuksong bulungan si Pauleen ng

“mas masarap ako kumain ng Puke”.

Sa tinuran na iyon ni Mr. Buenaventura ay lalong nalibugan si Pauleen kaya binulungan din si Mr. Buenaventura na lalabasan na ako bilisan mo,

mamaya kainin mo puke ko ah tapos kantutin mo ako plssss…

may pagsusumamong sabi ni Pauleen.

Ilang saglit lang ay inipit na ni Pauleen ng dalawang hita niya ang kamay ni Mr. Buenaventura sabay ng pag agos ng likido mula sa puke niya.

Inalis ni mr. Buenaventura ang kanyang daliri sa puke ni Pauleen at isinubo niya sa bibig ni Pauleen na dinilaan niya at sinupsop na parang nang aakit pa.

Pag kakuha nila ng bill ay nag aya na si Mr. Buenaventura na dumiretso sa motel at doon nila tinapos ang romansang naganap sa bar.

Simula noon naging madalas na ang pagniniig nila ginagawa nila ito sa kwarto ni Mr. Buenaventura at kung saan saan pa.

hanggang sa kumuha na sila ng condo at dito na umuuwi si Mr. Buenaventura mula alas sais ng hapon, pag sapit ng alas diyes ng gabi ay umuuwi na siya sa tunay niyang asawa.

Natulala ako sa mga kwento ni Mr. Buenaventura, natutuwa at nakaramdam din ako ng kakaibang init, marahil ay pinagplanuhan nila ang lahat para matupad ang pantasyang gusto nilang mangyari.

Nakakatunog na ako ng gusto nilang mangyari dahil habang kinukwento ni Mr. Buenaventura ang nangyari sa kanila ay panay naman ang lamas niya sa suso ni Pauleen.

Napansin ko na nakahiga na sa kandungan niya si Pauleen at naglagay ng iodized salt sa kanyang kanang suso.

Nagsalin ng tequila sa munting baso si Mr. Buenaventura at ininom yun, pagkatapos ay sinupsop ang parte ng suso patungo sa utong ni Pauleen na nilagyan niya ng iodized salt.

Nakalabas ang isang suso ni Pauleen nakalaylay ang isang strap ng nighties niya Maya maya ay naghalikan na ang dalawa nakatungo si Mr. Buenaventura sa may ulunan ni pauleen

naghahalikan na sila habang ang isang kamay ni Mr. Buenaventura ay lumalamas sa isang suso ni Pauleen na natatakpan pa ng manipis na nighties

aninag ang kanyang katawan lalo na ang nakaumbok na utong,

Umangat ang laylayan ng nighties sa pagkakagalaw ni Pauleen umakyat sa bandang taas ng binti niya at lumutang ang kinis ng binti niya.

Umangat ang ulo ni Mr. Buenaventura tiningnan ako at nag anyaya na kung gusto ko daw ay sumali ako.

Gusto mo Makita kung paano ko pinaliligaya si Pauleen, kung paano ko brotsahin ang kiki niya.

Manood ka kapag nainip ka welcome ka sumali sa amin.

Tumingin din sa akin si Pauleen sabay sabing halika na.

Tumayo si Mr. Buenaventura at hinila ang kamay ko sabay lagay sa harap niya nahipo ko ang kanyang matigas na pagkalalaki, naka boxershorts lang kasi siya kaya manipis din ang tela.

Binawi ko ang kamay ko at muli akong umupo, sige okey lang ako wag ninyo ako intndihin.

Tumalikod ako at nagkunwang magbabasa kinuha ko ang magazine na nasa ilalim ng center table iniwas ko ng tumingin sa kanila.

Maingay mag romansahan ang dalawa, pilit nilang kinukuha ang attention at talaga naming pinipilt nilang maingit ako.

Ilang minuto lang ang binaling ko sa magazine at nakuha din nila attention ko pinanood ko nalang sila sa kanilang ginagawa, kakaiba talagang experience itong nangyari sa akin.

Actually nadadarang na talaga ako nag iinit na rin ang pakiramdam ko may lumalabas naring langis sa kiki ko pero naglalaban parin ang isip at katawan ko kung ano ang tama at mali, nakuntento nalang akong manood sa kanila……

Nilalamas parin ni Mr. Buenaventura ang suso ni Pauleen pero iba na ang posisyon nila pareho silang nakatayo paharap sa akin habang ako ay nakaupo sa sopa.

Nakatalikod si Pauleen kay Mr. Buenaventura nakayakap naman siya kay pauleen lamas lamas ng kaliwang kamay niya ang kaliwang suso ni Pauleen habang ang isa niya kamay ay hinihimas ang binti ni paulleen,

nakataas ang kanang binti ni Pauleen sa center table, hinahalikan ni M. Buenaventura ang batok ni pauleen,

itutuloy...

SEXY SECRETARY (part2)

sa pag papatuloy...

lamas parin ang suso at ang isang kamay naman ay humihimas sa nakapatong na hita,

dumudulas sa binti patungo sa ibabaw ng panti ni Pauleen ang kamay ni Mr. Buenaventura,

nasasaling niya ang umbok nasa pagitan ng hita kapag nasasaling niya yun ay medyo lumiliyad si Pauleen.

Mapanukso ang kamay ni Mr. Buenaventura di siya nagtatagal dun palipat lipat sa hita

at sa umbok ang kanyang mga kamay waring tinatakam si Pauleen.

Di na siguro makatiis si Pauleen ng kuhain niya ang kamay ni Mr. Buenaventura

at ilagay mismo sa loob ng panti niya, Nagsalita si Pauleen “tang ina wag mo ako pahirapan hawakan mo na tingil ko fingerin mo na ako plsssssss…………

maingay nga si Pauleen diktador kung ano gusto niya sasabihin niya talaga kaso mapanukso naman

at medyo sadista si Mr. Buenaventura,

Inalis niya ulit ang kamay niya sa loob ng panti ni Pauleen pero para alisin lang naman pala ang pagkakatali ng kanyang panti sabay bumagsak sa sahig,

hinubad na rin ang kanyang nighties.

Nalantad ang magandang hubog ng katawan ni Pauleen, Binalik ulit ni Mr. Buenaventura ang kanyang kamay sa kiki ni Pauleen,

hinimas ulit ito, medyo may diin ng konti dahil sa tindi siguro ng pagkalibog.

Lalong binuka ni Pauleen ang kanyang hita, kahit hirap sa pagkakatayo at nangangalay sa binti niya na nakapatong sa center table.

Nakita ko kung paano hagurin ni Mr. Buenaventura ang tinggil ni Pauleen……..

Shit nakakalibog talaga ang ginagawa nila…….

hinahagod ng gitnang daliri ang tinggil ni Pauleen marahan hanggang sa pabilis ng pabilis……..

minsan para siyang nagdradrawing sa pamamagitan ng kanyang daliri kaya napapaliyad ng husto si Pauleen.

Sige diyan mo bilisan ahhhhhhhhhh!

Shit! Laruin mo pa tinggil ko tang ina! Unti unting pinasok ni Mr. Buenaventura ang kanyang gitnang daliri sa butas ng kiki

kitang kita ko habang tinatas pababa niya ang kanyang daliri at sabay sa pagkanyod kanyod ng balakang ni Pauleen,

gigigl na gigil naman si Mr. Buenaventura sa pag fifinger sa kanya.

Masarap ba Pauleen tanong ni Mr. Buenaventura gusto mo ba tigilan ko na? Masarap……

masarapa na masarap ……

ahhhhhhhhhhh ang sarap mong mag finger ………..

ahhhhhhhh……..

laruin mo pa tinggil ko wag mong tigilan lalabasan na ako. Sabi ni Pauleen.

Halos mapisa naman sa lakas ng lamas ang kaliwang suso ni Pauleen.

Isang malutong na mura ang narinig ko kay Pauleen sabay ng pagliyad ng husto ng kanyang katawan,

nilabasan ng husto si Pauleen, Hinugot ni Mr. Buenaventura ang kanyang daliri,

isinubo kay Pauleen at dinilaan at hinigop ni Pauleen yun.

Umupo naman si Mr. Buenaventura sa sopa sabay sabi kay Pauleen na “its your turn baby”!

Inabot muna ni Pauleen ang isang basong tubig at uminom bago lumuhod hinimas himas niya ang harapan ng shorts ni Mr. Buenaventura matigas na matigas yun namumukol sa shorts niya.

Tumayo at Hinubad ni Pauleen ang sando ni Mr. Buenaventura hinalikan sa labi nag ispadahan ang kanilang mga dila habang nilalapirot ni Pauleen ang mga utong ni Mr. Buenaventura,

maya maya ay gumapang ang mga labi ni Pauleen dumako ito sa tenga na para bang may binbulong yung pala ay dinidilaan ang kalooblooban ng tenga ni Mr. Buenaventura,

panay naman ang ungol ni Mr. Buenaventura.

Mistulang sabik si Pauleen sa kakahimod sa katawan ni Mr. Buenaventura bumaba ang kanyang halik sa leeg,

akala ko ay halik lang ang kanyang ginagawa nilalaro pala niya ng dila ang buong katawan ni Mr. Buenaventura bumaba yun patungo sa utong,

malikot pala ang dila ni Pauleen kasing likot ng kamay niya na dinukot na ang titi sa butas ng boxershorts.

Habang nilalaro niya ng dila niya ang utong ay sinasalsal na pala niya ang titi ni Mr. Buenaventura ng magsawa sa utong ay dumausdos na naman ang kanyang mga dila patungo sa pusod hanggang sa makarating sa titi

ibinababa na niya ng tuluyan ang boxershorts hanggang sa matambad ng husto ang titi ni Mr. Buenaventura hindi pala ito kalakihan maliit lang pero mukhang sarap na sarap si Pauleen

dahil isinubo na niya ang ulo nito dinilaan niya mula bayag hanggang sa dulo ng hati ng ulo ang titi ni Mr. Buenaventura.

Habang hinihimud niya mula sa bayag hanggang sa ulo ay sinasalsal pa niya ito.

Di pa nakuntento at inalis ang karton na nakatakip sa cake na dala ko kinuha ng dalawang daliri niya ang icing ng cake at pinahid sa bayag hanggang sa ulo ng titi ni Mr. Buenaventura.

Muli na naman niya itong isinubo……..

inuna niya ang bayag pinaglaro niya sa loob ng bibig niya habang iniikot niya ang dila sa paikot ikot habang hawak niya ang ulo nito

Pagkatapos ay himimod lahat ng parte ng titi na may icing ginawang parang lollipop.

Panay naman ang ungol at angat ng puwet ni Mr. Buenaventura…….

Maya maya ay sinabing ayoko pang labasan gusto ko kakainin din kita.

Tumayo si Mr. Buenaventura at iniupo naman si Pauleen nagkapalit na sila ngayon ng pwesto.

Ibinuka ni Mr. Buenaventura ang dalawang hita ni Pauleen.

Pumuwesto naman siya para himurin naman ang puki ni Pauleen pero tinitigan niya muna binuka ng konti ang pisngi ng kiki at ng lumabas ng tinggil ay nilaro muna ito.

Pinakita niya sa akin na nilalaro niya ang tinggil ni Pauleen habang nagliliyad si Pauleen

Pinasok niya ang dalawang daliri niya at maya maya ay nilagyan niya din icing sabay himod.

Inalis niya ang daliri at sinagpang ng husto ang kiki ni Pauleen….ahhhhhhhhhh saraaaaaaaap! Sabi ni Pauleen.

Habang kinakain niya ang kiki ni Pauleen para itong mais na sinisipsip pa ang katas may naririrnig pa ako sa kanyang bzzzzzzzzzzzz

kung ano anong style ang ginawa niyang likot ng dila niya sa tinggil ni Pauleen maya maya ay nagmakawa na si Pauleen na kantutin mo na ako pls……….

pero ayaw parin makinig ni Mr. Buenaventura tinutuloy parin ang ginawa niyang pagkain ng kiki hanggang sa tuluyan ng labasan muli si Pauleen gusting gusto ni Mr. Buenaventura na nilalabasan si Pauleen

sinipsip niya lahat ng katas nito kumanyod si Pauleen. Sa pagkakataong yun ay pinasok na ni Mr. Buenaventura ang kanyang nagtutumigas na titi sa puki ni Pauleen……

ayan na Pauleen kakantutin na kita……una ay nasa ganung posisyon sila pero pinatalikod siya ni Mr. Buenaventura at pinatuwad, mas gusto kasi niya ang Dog style.

Habang kinakantot siya ng pa dog style ay nilalamas parin ni Mr. Buenaventura ang suso niya.

Mura ng mura si pauleen tang ina ahhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhh sarap mo talaga kumantot! Ahhhhhhhhhhhhh!

Bumaba ang kamay ni Mr. Buenaventura sinabayan niya pa ng paglalaro sa puki ni Pauleen habang naka dogstyle sila…

saraaaaaaaap sabi ni Pauleen ayan na ako

ayaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaan na ako

ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!

Sabay tayo sabi ni Mr. Buenaventura.

Ayaaaaaaaaaaaaaaan na din ako ahhhhhhhhhhhhh!

Sabay silang nilabasan, hindi hinugot ni Mr. Buenaventura ang titi niya lahat ng tamod na lumabas sa kanya ay inubos niya sa sinapupunan ni Pauleen.

Lumambot ang kanyang titi at kusang nahugot sa puki ni Pauleen.

Kapwa humihingil na humarap sa akin at sinabihan ako na “Bato ka talaga” wala ka bang naramdaman at di ka sumali.

Kakainin kalang naman niya at sa akin naman siya lalabasan natakot ka pa, sambit ni Pauleen.

Okey lang ako, nakapanood naman ako eh.

“wag mo na ipagsabi sa iba ang nangyaring ito ah, tayo tayo lang nakakaalam nito sabi naman ni Mr. Buenaventura.

Alas diyes na ng gabi ng mag paalam ako sa kanila, sinabihan ako ni Mr. Buenaventura na sabay nalang daw kami……

Ibinaba niya ako sa may kanto ng Pasay Road sa harap ng Dusit Hotel,

itutuloy...

SEXY SECRETARY (Ending)

sa pag papatuloy...

Dito kanalang sumakay ng taxi, di pa ako nakakababa ng kotse ng may nagbubukas na ng pintuan ng kotse,

Isang babae na nasa edad na kwarenta mahigit, medyo may pagka konserbatibo manamit na may katabaan,

Ipinakilala ako ni Mr. Buenaventura asawa niya pala yun nagpasundo sa kanya dahil nagkatuwaan daw magkita kita ang magkakaibigan.

Kinabukasan ay dumaan ako sa opisina nila at kinuha ko nga ang kontrata, sinabi niya sa akin na nag away daw sila ng misis niya dahil pinag selosan pala ako nito.

Wala na si Pauleen sa opisina, pinag resign siya ni Mr. Buenaventura bago pa malaman ng opisina ang lahat at alam ba ninyo bago na naman ang secretary ni Mr. Buenaventura…….

Di ko na alam ang sumunod pang pangyayari dahil na promote na ako at wala na ako sa area na iyon,

nabalitaan ko nalang na dalawa na pala ang anak niya kay Pauleen, isang babae at isang lalake…

sa susunod panibagong yugto ng aking kwento………….
Posted by BX ADMIN

0 comments: